TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 22
  • Hôm nay: 379
  • Tháng: 4741
  • Tổng truy cập: 5150005
Chi tiết bài viết

9 Nguyên tắc của Tân Tổng Thống Mĩ.

 
Image result for 9 Nguyên tắc của Tân Tổng Thống Mỹ.
 
Trước khi chia sẻ tôi muốn nói với bạn rằng: Hãy đọc nó, học nó, sử dụng nó và những kiến thức ấy sẽ là của bạn.
 
Nguyên tắc số 1: Không làm việc vì tiền!
 
Tiền là quan trọng và cần thiết nhưng đó không phải là ưu tiên số 1, tiền không quan trọng bằng sự phát triển năng lực, con người của bạn. Khi bạn còn làm việc vì tiền thì lúc đó bạn chỉ đang là nô lệ của tiền, mãi mãi là thế. Tiền là chưa đủ để mang lại cuộc sống thịnh vượng. Đừng tập trung vào tiền vì khi bạn yêu thích công việc, đam mê với thứ bạn đang làm thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn là khi bạn chỉ làm việc vì tiền.
 
Nguyên tắc số 2: Không bao giờ bỏ cuộc!
 
Bạn có thể thay đổi, bạn có thể di chuyển vòng quanh nhưng không bao giờ được cho phép bản thân bỏ cuộc. Có rất nhiều người thông mình, rất nhiều người tài giỏi hơn bạn. Đừng lo sợ vì điều đó bởi tôi biết có rất nhiều chủ doanh nghiệp, rất nhiều vĩ nhân không phải là người quá thông minh, tài giỏi nhưng họ là những người kiên cường bất khuất. Họ là những người không biết đến hai từ " bỏ cuộc". Đây là một trong những bí quyết quan trọng nhất của thành công. Nhớ rằng đường nào đi rồi cuối cùng cũng đến đích cả thôi quan trọng là trên cuộc hành trình bạn có bỏ cuộc hay không.
 
Nguyên tắc số 3: Hiểu chi tiết!
 
Rất nhiều thứ cần phải chi tiết, bạn cần nắm chặt mọi chi tiết nếu không bạn sẽ phải trả giá rất đắt cho tính bất cẩn của mình. Đôi khi chỉ một lỗi nhỏ thôi bạn có thể mất cả gia tài. Cuộc sống cũng cần chi tiết mọi thứ và trong kinh doanh cũng thế. Bạn phải cẩn thận.
 
Nguyên tắc số 4: Tập trung
 
Bạn cần phải cực kỳ tập trung! Không được rời mắt, lơ là tâm trí khỏi mục tiêu của mình. Tổng Thống này đã mất rất nhiều gia sản của mình và những năm 90 chỉ vì mất đi sự tập trung. Cùng với đó trong mỗi thời điểm bạn chỉ tâp trung vào một vài thứ quan trọng nhất thôi.
 
Nghe này, hãy làm mũi tên, đừng làm quả mít. Quả mít và mũi tên đều có đầu nhọn như nhau nhưng quả mít quá nhiều gai nên không thể găm đích được, ngược lại mũi tên chỉ có một đầu nhọn thôi nên hoàn toàn có thể găm đích. Nếu bạn không thể tập trung chắc chắn bạn cũng không thể thành công.
 
Nguyên tắc số 5: Tìm cho mình một môi trường tốt, nơi có những người bạn muốn trở thành.
 
Môi trường mạnh hơn tư duy, gần mực thì đen gần đèn thì rạng. Môi trường tạo cá thể, bạn chơi với ai bạn sẽ trở thành người như thế, bạn sống trong môi trường nào con người bạn sẽ được hình thành như thế. Môi trường là một trong những yếu tố quan trọng góp phần lớn vào thành công của chúng ta. Hãy tìm đến và chơi với những người có cùng từ duy với bạn. Hãy chơi với những người bạn giúp bạn tốt lên chứ đừng chơi với những người bạn chỉ làm cho bạn vui. Đó là điều không cần thiết!
 
Nguyên tắc số 6: Siêng năng
 
Chẳng có ai thành công mà không phải làm việc chăm chỉ cả. Với một người thành công thì một trong những điều quan trọng nhất là sự siêng năng/ Trên đời này chẳng có gì dễ dàng cả, tất cả cần sự nỗ lực mỗi ngày.  Gary Player  đã nói rằng " Tôi càng làm việc siêng năng thì tôi càng may mắn" và đó là lý do tại sao anh ấy  trở thành tay golf vĩ đại của thế giới.
 
Nguyên tắc số 7: Nghe theo trực giác
 
Đôi khi trong cuộc sống để thành công....thường xuyên, hầu như mọi lúc bạn phải nghe theo trực giác của mình, bạn phải nghe theo linh cảm của mình, bạn phải làm điều đó. Gia đình, bạn bè mọi người xung quanh có thể nói bạn sai. Bất cứ ai cũng có thể nói bạn sai, nhưng bạn phải làm điều đó. Hãy tĩnh lặng lại nghe theo trai tim mình, bạn sẽ thấy câu trả lời đến từ tận sâu bên trong. Nó luôn đúng, chính xác là như thế!
 
Nguyên tắc số 8: Tin tưởng vào bản thân mình
 
Để thành công bạn cần phải nhìn nhận bản thân mình như là một người chiến thắng. Bạn cần phải thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Đôi khi sẽ rất khó khăn, bạn sẽ gặp thất bại,bạn có điểm yếu và những khó khăn khác... Nhưng bạn phải nhìn nhận bản thân mình như là một người kiên cường, mạnh mẽ. Đừng tin tưởng quá nhiều vào người khác vì họ sẽ kéo bạn xuống bạn phải nhìn nhận bản thân mình như một người chiến thắng và để là người chiến thắng bạn phải suy nghĩ như là người chiến thắng.
 
Nguyên tắc số 9: Yêu công việc
 
Hãy làm công việc mà bạn đam mê bởi bạn chỉ có thể làm tốt thứ mà bạn yêu thích và chỉ có như thế bạn mới có thể sống là chính mình. Có rất nhiều người luôn ép mình phải làm theo những gì mà bố mẹ mong muốn, làm công việc mà bố mẹ họ mong muốn, sống cuộc đời mà bố mẹ mong muốn. Hãy mạnh mẽ là chính mình, bạn chỉ thành công khi được làm và sống trọn vẹn với thứ mình đam mê.

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness