TIN TỨC

fanpage

Thống kê truy cập

  • Online: 22
  • Hôm nay: 1036
  • Tháng: 11485
  • Tổng truy cập: 5144803
Chi tiết bài viết

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2017: Thời điểm khiến con người ta đau đầu vì tiền, điên đầu vì tình

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2017: Thời điểm khiến con người ta đau đầu vì tiền, điên đầu vì tình

Lời khuyên tốt nhất dành cho thời kỳ này chính là bạn hãy tỉnh táo trước khi đưa ra các quyết định về tình cảm và tiền bạc.

Hiện tượng Sao Thủy nghịch hành (retrograde) khởi nguồn từ việc tất cả các hành tinh di chuyển quanh Mặt Trời nhưng với tốc độ và quỹ đạo khác nhau nên đứng từ góc nhìn của Trái Đất, sẽ có lúc thấy Sao Thủy như đang "đi lùi" bởi nó chuyển động với tốc độ chậm hơn.

Sao Thuỷ là hành tinh chủ về giao tiếp, giao dịch, liên lạc, đi lại, tư duy và học hành. Mỗi năm, Sao Thủy "nghịch hành" khoảng 3 lần, và mỗi lần nó nghịch hành là 12 cung hoàng đạo lại náo loạn với rất nhiều thứ đau đầu, từ việc giao tiếp đến các đồ công nghệ. Bạn sẽ hiểu thế nào là cảm giác mọi thứ đều quay lưng với mình.

Mùa sao Thủy nghịch hành đã trở lại, 12 cung Hoàng đạo hãy cẩn thận!

Những ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần 2 trong năm 2017

Hiện tượng sẽ bắt đầu vào 9/4 tại 4 độ Kim Ngưu và kết thúc vào 3/5 tại 24 độ Bạch Dương. Cùng với sao Kim vẫn đang đi ngược và Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy, chu kỳ sao Thủy nghịch hành lần này sẽ khiến bạn phải đau đầu mà suy nghĩ về tình yêu và tiền bạc nếu không muốn bị nhầm lẫn hay mắc sai lầm.

Sao Thuỷ chi phối đến sự tư duy, giao tiếp, trí nhớ và các thiết bị máy móc chúng ta hay dùng để giao tiếp hay trao đổi hàng ngày như: điện thoại, máy tính, laptop và các phương tiện di chuyển. Thế nên việc sao Thủy giở chứng nghịch hành sẽ gây tác động cực kỳ nghiêm trọng đến những thứ mà nó chi phối. 12 cung hoàng đạo sẽ dễ bị những "củ hành’’ sau:

- Ảnh hưởng đến giao tiếp: nóng nảy, bộp chộp, dễ cáu bẳn, tranh cãi với người khác, đặc biệt dễ gây hiểu lầm lời ăn tiếng nói, thiếu tự tin khi giao tiếp, tâm tư khó diễn tả thành lời.

- Ảnh hưởng đến liên lạc: điện thoại trục trặc, mạng không ổn định hay vô tình làm rơi điện thoại, laptop như cơm bữa, email không gửi được, hay lỗi hệ thống, thậm chí có thể bị cướp giật, mất điện thoại...

- Ảnh hưởng đến công việc: lười làm việc, học tập không tập trung, uể oải, không vào đầu, dễ phân tán, có ý tưởng nhưng không diễn đạt thành công...

- Ảnh hưởng đến đi lại: máy bay, tàu hỏa, ô tô, xe máy dễ bị hỏng hóc, trục trặc, hay lỡ chuyến, delay…

- Đầu óc dễ bị xao nhãng, suy nghĩ mông lung với những chuyện trong quá khứ.

Sao Thủy nghịch hành cũng là thời kỳ của ký ức tràn về. Nếu trong quá khứ bạn còn điều gì khúc mắc, chưa làm được thì đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn suy nghĩ lại. Mối tình dang dở phải bỏ giữa đường hay bỗng dưng hình ảnh, kỷ niệm với người yêu cũ ùa về lúc nào không hay. Và dĩ nhiên, chuyện nhớ về người yêu cũ thì người yêu hiện tại không hề thích một chút nào, nhất là với người yêu nhau lâu mà lại phải chia tay vì lý do dở người.

Cần phải chú ý một điều quan trọng là trong khi sao Thủy nghịch hành, các bạn không cần phải tạm ngưng những dự án hay bất kỳ điều gì liên quan. Đây chỉ không phải là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những dự án hoặc ký hợp đồng mà thôi, đơn giản bởi vì bạn sẽ rất dễ thay đổi suy nghĩ khi sao Thủy thuận hành trở lại. Hãy tập trung suy nghĩ sáng tạo và sau đó hãy hành động theo suy nghĩ của bạn khi sao Thủy thuận hành.

Hiện tượng sao Thủy nghịch hành lần 2 vào tháng 4/2017: Hãy tỉnh táo khi quyết định về tình cảm và tiền bạc.

 
Sao Thủy đang nghịch hành khiến bạn rơi vào cảm giác chọn con tim hay lắng nghe lý trí.

Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thủy là ảnh hưởng chủ đạo của mùa sao Thủy nghịch hành tháng 4/2017. Sao Thủy thiên về tư duy logic trong khi đó Mặt Trăng thiên về trái tim xúc cảm.

Bạn sẽ chịu một áp lực mạnh mẽ khi lựa chọn giữa trái tim và lý trí. Nếu bạn muốn nói chuyện với ai đó đặc biệt lúc này, hoặc nếu bạn đang lên kế hoạch ký kết điều gì đó, hãy tạm giữ lại hoặc kìm nén. Rất có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi sao Thủy đi thuận trở lại và gây ra một số thiệt hại trong thời gian tới. Còn nếu bạn rõ ràng giữa lý trí và tình cảm, hiểu rõ những gì bản thân đang nghe thấy và nói ra thì đó cũng là tín hiệu khả quan.

Tuy nhiên, sao Thủy nghịch hành vốn dĩ vẫn mang nhiều rủi ro trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Các thử thách, khó khăn sẽ làm nguy cơ dẫn đến sai lầm cao hơn. Cố gắng chịu đựng và nghỉ ngơi thêm chút nữa. Hãy bình tĩnh, cân nhắc tối thiểu 2 lần với mọi thương lượng, liên lạc, kế hoạch và đặc biệt nhất là các mối quan hệ tình cảm.

Đây là khoảng thời gian để bạn nhìn vào những quyết định và ý tưởng trong quá khứ với một tư duy được làm mới và sáng tỏ mặc dù bạn có thể rất cứng đầu và thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể quay trở lại với những dự án cũ và điều chỉnh, cải tiến nó. Bạn sẽ cảm thấy bị mắc kẹt trong quá khứ khi sao Thủy đi ngược tại Kim Ngưu. Bạn có thể tìm thấy những bài học, kinh nghiệm trong ý tưởng cũ hoặc ở quá khứ và làm lại theo những cách mới nếu bạn vượt qua được giai đoạn này.

Đây cũng là thời điểm tốt để xem xét các vấn đề tài chính gần đây, có thể bạn sẽ phát hiện ra sai sót hoặc thiếu sót. Các kế hoạch cần được xem xét đi xem xét lại!

Sao Thủy nghịch hành đồng vị với Mặt Trời từ ngày 20/4 tại Kim Ngưu sẽ mang sự thức tỉnh đến trong suy nghĩ. Sự kết hợp này tạo ra một thời gian thuận lợi để xử lý các sự việc và ý tưởng gần đây, đồng thời bạn bắt đầu nhìn vào những vấn đề hoặc rắc rối từ một góc độ mới và tư duy mới. Những gì các bạn viết hoặc nói ra lúc này đều có tác động, có thể tốt hơn hoặc là tệ hơn! Những ý tưởng mới quan trọng có thể được sinh ra vào thời điểm này, mặc dù các bạn có thể vẫn chưa hình dung ra chúng một cách rõ ràng.

Sau cùng, sao Thủy sẽ bắt đầu các bước dịch chuyển thuận hành trở lại từ ngày 3/5.

Còn nữa, có một sự chồng chéo nhẹ giữa sao Kim nghịch hành và sao Thủy nghịch hành. Vì sao Kim đi ngược đến tận 15/4 mới kết thúc nên kể từ 9/4, vấn đề tình cảm của bạn có thể trở nên bốc đồng, cảm xúc đạt tới mức độ cao cùng với những mơ ước viển vông. Trong khoảng thời gian 6 ngày này, con đường tình yêu của bạn có thể bị gián đoạn do sự cố truyền tải thông tin. Thật may nếu như bạn gửi tin nhắn cho người yêu cũ và nó không tới được tay người nhận. Nhưng nó cũng có thể là một khủng hoảng do sao Kim nghịch hành gây ra khi bạn nhỡ ấn gửi cho nhầm người như người yêu hiện tại hoặc sếp của bạn chẳng hạn.

Theo Quang Huy - Trí thức trẻ

Luật sư tư vấn miễn phí

Gọi ngay
0902818158- 0906834543
0906834543
0902818158

Tin pháp luật

CÁC ĐỐI TÁC

  • Nhà Đất Phúc An Khang
  • The Diplomat
  • The NewYork Review of Book
  • CogitAsia
  • Reuters
  • Viet Studies
  • The NewYork Times
  • TIME
  • Bloomberg Bussiness